วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2551

หลักสูตร วิชาเทศโนโลยีสารสนเทศ




หลักสูตรที่เปิดสอน


โปรแกรมวิชาคอมพิวต์ธุรกิจปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจ โปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจจึงมุ่งเน้นที่จะผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถ มีคุณธรรม จริยธรรม มีความรับผิดชอบต่อท้องถิ่นและสังคมภายใต้ปรัชญา “คุณธรรมนำปัญญา เพิ่มคุณค่าสารสนเทศไทย”โปรแกรมวิชาคอมพิวต์ธุรกิจเปิดสอน 2 หลักสูตร คือ1. ปริญญาบริหารธุรกิจบัณฑิต(คอมพิวเตอร์ธุรกิจ) หลักสูตร 4 ปี2. ปริญญาการบริหารธุรกิจบัณฑิต(คอมพิวเตอร์ธุรกิจ) หลักสูตร 2 ปี (หลังอนุปริญญา)
ปริญญาบริหารธุรกิจบัณฑิต(คอมพิวเตอร์ธุรกิจ) หลักสูตร 4 ปีบธ।บ คอมพิวเตอร์ธุรกิจนักศึกษาต้องมีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 12 ภาคเรียน และ ไม่เกิน 16 ภาคเรียนปกติ(8 ปี) มีหน่วยกิตการเรียนไม่น้อยกว่า 149 หน่วยกิตมีสัดส่วนแต่ละหมวดวิชา ดังนี้1. หมวดศึกษาทั่วไป 33 หน่วยกิต2. หมวดวิชาเฉพาะด้าน 106 หน่วยกิต3. หมวดวิชาเลือกเสรี 10 หน่วยกิต
ปริญญาการบริหารธุรกิจบัณฑิต(คอมพิวเตอร์ธุรกิจ)หลักสูตร 2 ปี (หลังอนุปริญญา)บธ.บ คอมพิวเตอร์ธุรกิจนักศึกษาต้องมีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 6 ภาคเรียน และ ไม่เกิน 8 ภาคเรียนปกติ(4 ปี) มีหน่วยกิตการเรียนไม่น้อยกว่า 73 หน่วยกิตมีสัดส่วนแต่ละหมวดวิชา ดังนี้1. หมวดศึกษาทั่วไป 18 หน่วยกิต2. หมวดวิชาเฉพาะด้าน 49 หน่วยกิต3। หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต


สถานที่ภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา




ที่มา : www.itbsru.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น: